Tất cả1245768
Thứ tư, 24/04/2024
Sản phẩm
VẬT TƯ - TIÊU HAO
MÁY GIÚP THỞ
MÁY GÂY MÊ GIÚP THỞ
THIẾT BỊ HỖ TRỢ GÂY TÊ VÙNG
MÁY X-QUANG
PHỤ KIỆN X-QUANG
SẢN PHẨM CSSD
MÁY TÁN SỎI NỘI SOI
MONITOR
MÁY HÚT DỊCH
BÀN MỔ
MÁY ĐO SPO2
SOI CỔ TỬ CUNG
NỘI SOI
MÁY LY TÂM
THIẾT BỊ VẬT LÝ TRỊ LIỆU
ĐÈN MỔ
THIẾT BỊ SĂN SÓC TRẺ SƠ SINH
DỤNG CỤ PHẪU THUẬT
DỤNG CỤ TRONG NỘI SOI
ĐIỆN NÃO ĐỒ EEG VÀ ĐIỆN CƠ EMG
GIƯỜNG BỆNH NHÂN
THIẾT BỊ DI CHUYỂN BỆNH NHÂN
GHẾ NHA
DỤNG CỤ CẮT & KHÂU ỐNG TIÊU HÓA
GetingeRiiterRebstockinfiniumcontrol xDoctor FriendEBneuroxavantMaquetSterisAssingmetatrolica
Máy Từ Trường Điều Trị Fisiofield Middle
Máy Từ Trường Điều Trị Fisiofield Middle Sản phẩm : Máy Từ Trường Điều Trị Fisiofield Middle

Giá : Chưa cập nhật

Liên hệ - Đặt hàng

Đặc Tả Chính
Model: Fisiofield Middle
Hãng sản xuất: Fisioline
Xuất xứ: Ý
Chi tiết sản phẩm

  • Fisiofield Middle là một thiết bị cải tiến cho liệu pháp từ trường điều trị tạo ra các xung từ trường có tần số thấp và trung bình. phù hợp cho các ứng dụng di động với kích thước gọn nhẹ
  • Fisiofield Middle là một bộ phận của dòng thiết bị FISIOFIELD, mở rộng ứng dụng sử dụng từ trường trong điều trị chấn thương và chỉnh hình, cũng như trong y học thể thao. Người vận hành có thể cài đặt tần số, cường độ và thời gian điều trị cũng như kiểu sóng (sóng vuông hoặc sóng sin) để có được hiệu quả điều trị cụ thể (tác dụng chống đau, chống nhiễm trùng, dinh dưỡng và kích thích vận động) trên các loại mô sinh học.
  • Fisiofield Middle được quản lý hoàn toàn bởi một bộ vị xử lý mạnh mẽ nhất, kết hợp tính thực tế của việc sử dụng nhiều liệu pháp điều trị được lập trình sẵn, cũng như cung cấp tạo mới 20 liệu pháp điều trị cài đặt bởi người dùng.
  • Fisiofield Middle có thể xử lý 2 kênh đầu ra hoàn toàn độc lập, giúp điều trị đồng thời cho 2 bệnh nhân với các bệnh lý khác nhau. Các thông số cho các chương trình liên quan đến 2 kênh đầu ra (tần số, công suất, thời gian điều trị) có thể được cài đặt riêng, cho phép các kênh điều trị khác nhau có thể bắt đầu điều trị ở các thời điểm khác nhau.
  • Cấu hình thiết bị được cung cấp với nhiều tùy chọn khác nhau, các đặc điểm riêng biệt như hai dạng sóng (sóng vuông hoặc sóng sin) và tùy chọn làm việc ở hai tần số thấp hoặc trung bình, làm cho thiết bị vô cùng linh hoạt, có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu điều trị nào. Công suất cực đại của bộ phát (bằng 100 Gauss hiệu quả trên mỗi thiết bị tiếp xúc) giúp Fisiofield Middle trở thành một trong những thiết bị mạnh nhất trên thị trường.
  • Tích hợp màn hình cảm ứng màu 4.3 inch.
  • Đa dạng cấu hình đáp ứng với nhu cầu điều trị của bạn (tối đa có thể điều trị cho hai giường điều trị với 2 lồng điều trị cùng một lúc hoặc một giường điều trị với 2 lòng điều trị)
Image