Tất cả1241519
Thứ ba, 16/04/2024
Sản phẩm
VẬT TƯ - TIÊU HAO
MÁY GIÚP THỞ
MÁY GÂY MÊ GIÚP THỞ
THIẾT BỊ HỖ TRỢ GÂY TÊ VÙNG
MÁY X-QUANG
PHỤ KIỆN X-QUANG
SẢN PHẨM CSSD
MÁY TÁN SỎI NỘI SOI
MONITOR
MÁY HÚT DỊCH
BÀN MỔ
MÁY ĐO SPO2
SOI CỔ TỬ CUNG
NỘI SOI
MÁY LY TÂM
THIẾT BỊ VẬT LÝ TRỊ LIỆU
ĐÈN MỔ
THIẾT BỊ SĂN SÓC TRẺ SƠ SINH
DỤNG CỤ PHẪU THUẬT
DỤNG CỤ TRONG NỘI SOI
ĐIỆN NÃO ĐỒ EEG VÀ ĐIỆN CƠ EMG
GIƯỜNG BỆNH NHÂN
THIẾT BỊ DI CHUYỂN BỆNH NHÂN
GHẾ NHA
DỤNG CỤ CẮT & KHÂU ỐNG TIÊU HÓA
AssingmetatrolicaMaquetSterisGetingeDoctor Friendinfiniumcontrol xRiiterRebstockEBneuroxavant
Máy X-Quang Nhũ 2D Thường Quy Lilyum
Máy X-Quang Nhũ 2D Thường Quy Lilyum Sản phẩm : Máy X-Quang Nhũ 2D Thường Quy Lilyum

Giá : Chưa cập nhật

Liên hệ - Đặt hàng

Đặc Tả Chính

Model: Lilyum
Hãng sản xuất: Metaltronica
Xuất xứ: Ý

Chi tiết sản phẩm

Máy chụp nhủ ảnh 2D Lilyum
  • Chụp X-quang tuyến vú thường xuyên có thể giúp phát hiện ung thư vú ở giai đoạn đầu, phát hiện các vi vôi hóa đáng ngờ.
  • Lilyum là một thiết bị hoạt động hoàn chỉnh, có giá cả hợp lý mà các bác sĩ X quang sử dụng để thu được hình ảnh chất lượng cao trong khi đạt được quy trình làm việc tối ưu.
  • Lilyum thích hợp cho các kiểm tra tuyến vú kể cả các chương trình kiểm tra nhũ ảnh khối lượng lớn luôn được thực hiện với độ chính xác cao nhất. Hệ thống tích hợp liền mạch công nghệ hiện đại và thiết kế tiện dụng, nhấn mạnh tính dễ sử dụng và dễ dàng truy cập cho mọi nhu cầu bảo trì và bảo dưỡng.

Các tính năng chính:

  • Hệ thống nén "Smart μPress": Lực có thể điều chỉnh bằng động cơ và bằng tay nhờ bộ điều khiển quay kép, đảm bảo lực nén tối ưu mà không gây khó chịu cho bệnh nhân. Dựa trên mật độ cụ thể của nhũ cần kiểm tra, chức năng FTSE độc quyền sẽ tự động điều chỉnh lực tác động tối ưu.
  • Phần mềm ULTRA: Đo phát tia tự động điều khiển bằng bộ vi xử lý được hiệu chuẩn bằng phần mềm ULTRA tiên tiến. Cài đặt cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
  • Bảng điều khiển màn hình cảm ứng: Hai màn hình màu được đặt ở hai bên của CArm, hiển thị thông tin liên quan đến lực nén, độ dày của nhũ được nén, định dạng chuẩn trực, hệ số phóng đại, góc chiếu và tên bệnh nhân. Thông qua màn hình cảm ứng, người vận hành có thể chọn độ bên ngực và mã ACRI
  • Isocentric C-arm (Cánh tay C-arm thiết kế đẳng tâm): Lilyum được trang bị C-arm ở vị trí trung tâm cho phép thực hiện tất cả các phép chiếu mà không cần phải di chuyển bệnh nhân. Việc này loại bỏ nhu cầu điều chỉnh chiều cao của C-arm bằng cách thay đổi góc chiếu. Trong cấu hình này, Lilyum có thể được sử dụng với thiết bị sinh thiết ba chiều Bym 3D. Lilyum luôn có thể được nâng cấp với thiết bị sinh thiết ba chiều Bym 3D.

Bàn ép nhũ

  • Có hai loại bàn khác nhau (định dạng 18x24 hoặc 24x30 cm) với lưới sợi carbon, có đầy đủ nhãn ID. Các bàn có thể hoán đổi cho nhau.

Bộ chuẩn trực tự động

  • Lilyum có thể được cung cấp một ống chuẩn trực tự động. Trong trường hợp này, thiết bị chụp nhũ ảnh có thể phát hiện kích thước bàn (18x24 hoặc 24x30 cm) và tự động chọn trường chuẩn trực thích hợp.

Cánh Tay C-AMR được điều khiển bằng động cơ

  • Lilyum được cung cấp tùy chọn với khả năng xoay C-Arm (có thể chọn trước và điều chỉnh góc độ tốt).

Phóng đại hình học

  • Tùy chọn có thể cung cấp thiết bị phóng đại hình học (1.5x hoặc 2x). Sau khi được đưa vào, hệ thống phát hiện tự động chọn tiêu điểm nhỏ và điều chỉnh thiết lập chuẩn trực.

Tấm chắn bảo vệ tia X

  • Hai tấm chắn bảo vệ chống tia X độc lập với lượng chì khác nhau (0.34 hoặc 0.50 mm) là tùy chọn để có được sự bảo vệ tối đa chống lại bức xạ.

Bộ sinh thiết BYM 3D

  • Bym 3D là giải pháp đáng tin cậy nhất để thực hiện sinh thiết ba chiều. Thiết bị này có thể dễ dàng hoán đổi với bàn ép nhủ và với các bộ điều hợp phù hợp, có thể được sử dụng với nhiều loại kim, súng và VAB. Việc quay C-arm trên các hình chiếu +/- 15 ° so với bề mặt đỡ được thực hiện bằng các nút chuyên dụng.
 
Hệ thống điều khiển chuyển động của Lilyum
 
  •  Tích hợp 2 màn hình cảm ứng ở hai bên mặt trước của máy với các nút bấm chức năng giúp người vận hành có thể thiết lập vị trí máy nhủ nhanh chóng và dễ dàng theo bệnh nhân.

Image